Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

LIỆU PHÁP TỰ NHIÊN GIÚP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GÚT.

Hiện nay, mọi người đang có xu hướng tìm hiểu các phương pháp điều trị bệnh gút từ tự nhiên, bởi các cách này giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn cho sức khỏe mọi người.

Vì sao nên chọn điều trị bệnh gút bằng liệu pháp từ tự nhiên?

 Bệnh gút là một bệnh viêm khớp liên quan đến sự rối loạn các quá trình chuyển hóa trong cơ thể và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến mọi người không phân biệt người giàu hay người nghèo. Cũng chính vì lý do ai cũng có thể mắc phải căn bệnh mạn tính này nên việc tìm cho mình một phương pháp điều trị bệnh gút thích hợp là rất cần thiết để phòng tránh những tác động xấu do bệnh gây ra. Hiện nay, nhiều người có xu hướng tìm hiểu các cách điều trị các bệnh không chỉ riêng cho bệnh gút bởi các phương pháp từ tự nhiên, bởi các phương pháp điều trị này giảm một phần gánh nặng cho kinh tế gia đình vừa an toàn không mang lại các tác dụng phụ không mong muốn.

Liệu pháp tự nhiên giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút.

Sau đây chúng tôi chia sẻ các phương pháp điều trị bệnh gút từ tự nhiên sẽ hỗ trợ phần nào đó cho việc điều trị bệnh cũng như bảo vệ sức khỏe bạn và người thân của mình.
+ Gừng củ:
Nhờ đặc tính chống viêm có trong rễ nên gừng rất hữu ích trong việc giảm đau và chống viêm. Dùng một lượng bằng nhau gồm các thành phần: cỏ cà ri, bột nghệ, bột rễ gừng trộn lại với nhau, sau đó cho một muỗng hỗn hợp này vào nước ấm, uống hai lần mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể trộn bột rễ gừng với một chút nước ấm và bôi lên các vị trí sưng đau, để trong vòng nửa giờ, sau đó rửa lại bằng nước ấm, thực hiện mỗi ngày một lần.

Nước chanh giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút.

+ Baking soda
Như chúng ta đã biết tác nhân quan trọng góp phần gây nên bệnh gút là axit uric trong máu quá cao. Sử dụng loại muối này sẽ giúp giảm được lượng axit uric, giúp cho bạn vượt qua các cơn đau khớp. Trộn một ít muối baking soda trong 1 cốc nước, một ngày uống 4 lần, tiếp tục trong hai tuần. Tuy nhiên, nếu bạn đã lớn hơn 60 tuổi thì chỉ nên uống 3 lần trong ngày.
+ Nước chanh

Để giảm các cơn đau gút, điều cần thiết nên kiềm hóa cơ thể và trung hòa lượng dư thừa axit uric trong máu. Điều này có thể được thực hiện bằng nước chanh kết hợp với baking soda. Ngoài nước chanh, có thể dùng các loại quả khác có chứa vitamin C để tăng cường các mô cơ thể. Hòa tan nước cốt chanh với 1 ít muối baking soda, sau đó trộn thêm vào 1 cốc nước, uống ngay lập tức.

Ngoài những cách trên, người bệnh gút nên duy trì sử dụng thêm sản phẩm Hoàng Thống Phong, đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên có khả năng hỗ trợ điều trị và dự phòng các cơn gút cấp hiệu quả, đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108, thông qua cơ chế: đào thải được lượng axit uric dư thừa, tăng cường chức năng gan thận và không gây ra tác dụng phụ cho cơ thể. 

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến số 043.7757066 - 083.9770707

Hồng Nhung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét